วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บริการส่งสินค้าถึงที่เก็บเงินปลายทางสำหรับลูกค้ากรุงเทพและปริมณฑล


เพื่อเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วให้กับลูกค้า ทางร้านได้เปิดการให้บริการรูปแบบใหม่ก็คือการจัดส่งสินค้าถึงที่และเก็บเงินปลายทาง สำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพ และปริมณฑล โดยมีเงื่อนไขการให้บริการดังนี้
          1.ลูกค้าสั่งของได้จากทางเว็บตามปรกติ แต่แจ้งความประสงค์ว่าต้องการให้จัดส่งถึงที่เก็บเงินปลายทาง         
          2.ทางร้านขอปรับเงื่อนไขสั่งซื้อขั้นต่ำเป็น 3,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบริการส่งถึงที่ เนื่องจากตอนนี้ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสูงมากและทางร้านมีคิวจัดส่งเยอะ  โดยทางร้านจะคิดค่าบริการส่งของออเดอร์ละ 200 บาท ไม่ว่าจะสั่งซื้อจำนวนเยอะหรือจำนวนน้อยจะคิดราคาเดียวกัน เพราะฉะนั้นลูกค้ายิ่งสั่งซื้อแต่ละครั้งเยอะเท่าไรยิ่งจะประหยัดต้นทุนค่าขนส่งมากเท่านั้น
          3.เมื่อทางร้านได้รับคำสั่งซื้อแล้ว ทางร้านจะเช็คจำนวนสินค้าพร้อมทั้งแจ้งยอดกลับไป ตามปรกติ เพื่อให้ลูกค้ายืนยัน และลูกค้าโอนเงินค่ามัดจำ 200 บาท เพื่อให้ทางร้านมั่นใจว่าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าแน่นอน ซึ่งค่ามัดจำก็จะถือว่าเป็นค่าส่งสินค้านั่นเอง
          4.หลังจากได้รับโอนค่ามัดจำ ทางร้านจะส่งสินค้าให้ถึงที่ โดยจัดหารถมอเตอร์ไซด์ รถกระบะ รถบรรทุก ตามความเหมาะสม นำสินค้าไปส่งยังที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งไว้ พร้อมทั้งเก็บเงินลูกค้าปลายทางหลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าครบถ้วนแล้ว (รบกวนลูกค้าเตรียมเงินให้พอดีกับยอดที่แจ้งไว้เพื่อความรวดเร็วของทั้งสองฝ่าย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น