วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

เพิ่มความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้ากับเรา

ในประเทศไทยปัจจุบันเราสังเกตได้ว่ามีร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน ด้วยความที่อินเตอร์เน็ตนั้นเป็นสื่อกลางที่เปิดอย่างเสรี จึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้ทำการซื้อขายสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ในทางกลับกันก็เป็นแหล่งมิจฉาชีพที่ใช้กลโกงสารพัด เพื่อหลอกล่อและหาเงินจากผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งการจับจ่ายซื้อของทางอินเตอร์เน็ตนั้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ผู้ซื้อต้องจ่ายเงินให้กับผู้ขายก่อนทั้งสิ้น ดังนั้นทางร้านจึงได้นำเสนอบทความนี้เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความมั่นใจในการซื้อสินค้าจากทางร้าน
        อันดับแรก ก็ต้องแนะนำตัวกันก่อนว่าเว็บไซท์ www.mammothgiftshop.com เป็นตัวแทนจำหน่ายของเล่นเด็กนำเข้าจากประเทศจีน โดยบริษัท มาสเตอรี่เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ และกระจายสินค้าให้กับร้านค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทย เราได้เปิดเว็บไซท์ขึ้นเพื่อให้ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ค้าของเล่นขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วประเทศ สำหรับกลไกในการสั่งซื้อสินค้าจากเรานั้น ก็ไม่แตกต่างจากร้านค้าออนไลน์ ร้านอื่นๆ ซึ่งปัญหาก็คือลูกค้าขาดความมั่นใจที่จะสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในบ้านเราเคยชินกับการซื้อของแบบหน้าร้าน หรือการจ่ายเงินแล้วรับของในทันที สิ่งที่เราอยากจะให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อถือเราก็คือ เราจำเป็นต้องอาศัยพวกท่าน เราเติบโตได้เพราะลูกค้าที่สั่งซื้อของจากเรา เพราะฉะนั้นความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าจะเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงอย่างสูงสุด เพราะเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าเกิดความไม่เชื่อใจ ธุรกิจของเราก็ไม่สามารถจะดำรงอยู่ได้ เราจึงอยากให้ท่านกล้าเปิดใจที่จะสั่งซื้อสินค้ากับเรา เรารับรองว่าท่านจะได้สินค้าที่แตกต่างจากร้านค้าอื่น ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากเหนือคู่แข่งในชุมชนของท่าน ลองคิดตามเราว่าทุกวันนี้ท่านซื้อของจากร้านขายส่งขนาดใหญ่ในจังหวัด ซึ่งร้านค้าคู่แข่งก็ซื้อสินค้าตัวเดียวกับท่านจากร้านเดียวกัน ทำให้เกิดการแข่งขันทางด้านการตัดราคา สุดท้ายต่างฝ่ายก็เหลือกำไรน้อยกันทั้งคู่ แต่ถ้าท่านเปิดใจที่จะเลือกซื้อสินค้ากับเรา จะเป็นข้อได้เปรียบของร้านท่านเองที่จะได้สินค้าแปลกๆ ใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีราคาถูกมากๆอีกด้วย
        ในโลกของธุรกิจนั้นการลงทุนถือเป็นความเสี่ยงทุกประเภท ท่านต้องถามตัวท่านเองว่าพร้อมที่จะเปิดใจเพื่อรับสิ่งใหม่หรือยัง ลองให้โอกาสเราดูสักครั้ง โดยครั้งแรกท่านอาจจะสั่งซื้อของที่เงื่อนไขต่ำสุดคือ 1000 บาท แต่เราอยากให้ท่านได้ลองคิดดูว่าถ้าเงิน 1000 บาทนี้ ต่อไปสามารถทำให้ร้านค้าของท่านได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพและสามารถสร้างกำไรให้ท่านได้อย่างต่อเนื่อง มันคุ้มค่าที่ท่านจะเสี่ยงหรือไม่ เราขอให้ท่านพิจารณาดู เราสัญญาว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง และเราจะเป็นคู่ค้าที่เติบโตไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น